Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS nhà mạng Viettel siêu dễ

Cách mua thẻ Vcoin bằng cú pháp tin nhắn từ nhà mạng Viettel giúp các game thủ thuận tiện hơn trong quá trình nạp thẻ Vcoin, chơi game thả ga không lo gián đoạn.

Để đáp ứng được nhu cầu nạp tiền vào game của các gamer, nhà mạng Viettel đã cho phép các thuê bao trả trước có thể dùng tài khoản gốc để mua thẻ Vcoin chỉ sau vài cú pháp đơn giản cụ thể là:

Các gamer soạn tin theo cú pháp sau: Vcoin [mệnh-giá-thẻ] gửi 9150

Ví dụ: Bạn muốn mua thẻ Vcoin mệnh giá 20.000đ thì soạn tin theo cú pháp: Vcoin 20000 gửi 9150.

nap-vcoin-banthe24h-vn

Khi thực hiện xong cú pháp nạp thẻ trên, tiền trong tài khoản thuê bao Viettel trả trước của bạn sẽ bị trừ cước tương ứng bằng với mệnh giá thẻ Vcoin mà bạn mua. Ngoài ra, thuê bao sẽ mất thêm 15% cước phí dịch vụ mà Viettel thu trên từng mệnh giá thẻ nạp. Cước phí này sẽ được tính trên mỗi giao dịch.  Mã thẻ cào sẽ được gửi ngay về số thuê bao mua thẻ Vcoin bằng cú pháp tin nhắn trên.

Việc nạp thẻ Vcoin qua SMS này chỉ phù hợp với những gamer nạp tiền những lúc khẩn cấp và với số tiền nhỏ. Bởi vì một ngày, người dùng không được chuyển quá 100.000đ. Cho nên nếu game thủ nào muốn nạp với số tiền lớn hơn thì hãy tìm hiểu và sử dụng những dịch vụ mua thẻ game khác như: nạp thẻ game qua tài khoản ngân hàng, hoặc trực tiếp mua thẻ game từ các website bán thẻ game online như Banthe24h.vn.

Lưu ý: Chỉ những thuê bao trả trước thuộc nhà mạng Viettel thì mới có thể thực hiện theo cú pháp trên để mua thẻ Vcoin bằng SMS, các thuê bao trả sau không thực hiện được các giao dịch này.

Như vậy, thông qua bài viết này các game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ game qua SMS của thuê bao trả trước mạng Viettel một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần mất thời gian đi lại mua thẻ nữa.

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này